Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Làm hồng môi thâm với 2 công thức đơn giản


Sử dụng quá nhiều son môi, lười tẩy tế bào chết và không che chắn cho đôi môi cẩn thận chính là những nguyên nhân khiến đôi môi trở nên thâm sạm hơn rất nhiều.
bac si tri nam

Đôi môi thâm sạm, kém tươi tắn sẽ làm cho chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin về vẻ đẹp của mình. Không những thế, đôi môi thâm sạm còn làm chị em chúng ta trở nên già nua và kém sắc. Để giúp lấy lại vẻ đẹp cho đôi môi, chúng ta nên thường xuyên chăm sóc đôi môi nhé! Tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng môi là cách mà chúng ta có thể thực hiện để môi ngày càng hồng hào và tươi tắn nhé!
Cách 1:
- Bôi nước chanh lên môi trước khi đi ngủ.
- Áp dụng phương pháp này từ 1 -2 tháng.
Chanh chứa nhiều Vitamin C có khả năng đối phó với tình trạng nhiễm sắc tố ở môi, giảm tình trạng môi thâm, giúp môi lấy lại vẻ tươi tắn và trở nên căng mọng quyến rũ.
Cách 2:
- Ngâm cánh hoa hồng với sữa tươi trong vòng 1 giờ .
- Sau đó, nghiền nhỏ để tạo thành bột sánh.
- Thêm 1/2 thìa mật ong, một nhúm bột nghệ vào hỗn hợp và trộn đều.
- Bôi hỗn hợp lên môi và giữ trong 15 phút.
Đường và mật ong có công dụng tẩy tế bào chết, làm giảm hắc tố trên môi. Các dưỡng chất trong hoa hồng và sữa tươi giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng môi mềm mịn và hồng hào hơn.
Công thức trên vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả khi bạn muốn làm đôi môi trở nên hồng hào hơn. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà nhé!

Xem thêm:
Giúp đôi môi hồng hào bằng mặt nạ dưỡng môi
3 cách loại bỏ nếp nhăn trên mặt bằng mặt nạ tự chế
Làm trắng da bằng mặt nạ nho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random