Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Mách nhỏ công thức dưỡng da từ cà rốt cho da nhờn


Ngoài là thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể, cà rốt còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp mà chị em phụ nữ yêu thích. Nếu có thời gian bạn nên học tập công thức chăm sóc da đặc biệt này cho lan da nhờn nhé!
bac si tri nam

Trong củ cà rốt chứa nhiều thành phần beta-carotene khi được hấp thu vào các tế bào sẽ chuyển hóa thành vitamin A giúp làn da có sự điều tiết lượng dầu hiệu quả. Đồng thời, chúng còn giữ vai trò tăng cường sự đàn hồi làm cho làn da căng mịn hơn.
Bên cạnh đó, cách chế biến cũng hết sức đơn giản và không mất nhiêu thời gian. Để tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da, bạn nên phối hợp với mật ong và bột mì.
Mật ong là thành phần đảm nhiệm chức năng kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm, còn bột mì sẽ là thành phần tạo độ dẻo và bảo vệ độ ẩm cho làn da khi sử dụng mặt nạ. Chính vì lợi thế của việc sử dụng dựa trên cơ chế phản ứng cung cấp dưỡng chất và điều tiết chất nhờn tự nhiên nên khi sử dụng chúng, bạn hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng đến những phản ứng phụ không mong muốn.
Nguyên liệu
-Cà rốt
-Mật ong
-Bột mì
Thực hành
Bước 1: Làm mặt nạ
Cà rốt làm sạch và xay nhuyễn, thêm mật ong, bột mỳ vào tạo thành hỗn hợp mặt nạ dẻo mịn, sẵn sàng để đắp lên da.
Bước 2: Sử dụng mặt nạ
Rửa sạch khuôn mặt và phun một lớp sương mù lên làn da, đặt khăn giấy lên mặt và thấm khô nhẹ nhàng. Tiếp theo là dùng tay, thìa,…để đắp đều hỗn hợp lên giấy thấm. Thư giãn 15 phút sau đó bỏ mặt nạ ra và rửa lại khuôn mặt với nước ấm.
Với công thức mặt nạ này chị em không nên thực hiện quá 15 phút để tránh tình trạng kích ứng trên da.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

3 loại tinh dầu giúp cải thiện nhanh chóng nhũ hoa thâm sạm
4 bước cho son bám suốt cả ngày dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random