Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Ngăn chặn lão hóa sớm với 3 mặt nạ từ mật ong


Mật ong chứa lượng chất oxy hóa cao giúp ngăn chặn được tình trạng lão hóa sớm của làn da. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng chất trong mật ong rất cao còn giúp nuôi dưỡng làn da thêm mềm mịn, tự nhiên.
bac si tri nam

Cùng tham khảo những công thức ngăn chặn lão hóa da bằng mật ong vô cùng đơn giản này để tự thực hiện cho mình nhé các cô gái.
1. Sữa chua với mật ong
Sữa chua với lượng khoáng chất và vitamin dồi dào, kết hợp với mật ong sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da bạn, nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ đó đem lại cho làn da đẹp.
Lấy sữa chua và mật ong trộn chung với nhau theo tỷ lệ 1:1, rồi thoa đều lên da massage nhẹ nhàng để các tinh chất có trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích tuần
2. Chống lão hóa da với mật ong kết hợp trứng gà
Không chỉ giúp làm trắng da và trị mụn, mà lòng trắng trứng khi kết hợp với mật ong còn có tác dụng làm đều màu da, đẩy lùi và cải thiện những nếp nhăn li ti. Với trứng gà có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, cung cấp vitamin A ngăn chặn quá trình lão hóa. Trong khi đó, mật ong manuka phát huy vai trò dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tế bào và điều trị mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
Mỗi tuần 02 lần, trước khi đi ngủ bạn lấy lòng trắng trứng trộn đều với 01 thìa mật ong thành hỗn hợp, đắp lên da và masage nhẹ nhàng trong 30 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ thấm đều vào da. Sau đó bạn hãy rửa sạch với nước.
3. Chống lão hóa da với mật ong trộn với chanh
Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao.
Chanh giàu vitamin C, một nguồn cung ứng chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Thành phần Vitamin C trong chanh có tác dụng kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình hình thành collagen giúp da săn tươi trẻ, mịn màng. Sự kết hợp với mật ong rừng sẽ giúp cho da bạn trở nên trẻ trung hơn khi sử dụng mõi ngày.
Chúc các bạn sức khỏe và luôn trẻ đẹp!
Xem thêm:

Bật mí tuyệt chiêu cho da trắng sáng không bắt nắng
Mụn đầu đen tự động biến mất nhờ công thức đặc biệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random