Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Mỡ bụng tan biến nhờ 2 công thức gia truyền


Chỉ nhờ 2 nguyên liệu có sẵn trong bếp mà chị em đã có những công thức giảm mỡ bụng vô cùng tuyệt vời rồi. Chần chừ gì mà không thử ngay!
tri nam sau sinh

Gừng với đặc tính nóng, chứa nhiều tinh chất gingerol không chỉ là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến món ăn, làm thuốc Đông Y mà còn có công dụng đốt cháy mỡ thừa, giảm cân cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần vài củ gừng và chút muối, phái đẹp có thể thành công thu nhỏ vòng eo, làm mỡ bụng xẹp đi rõ rệt mà chẳng cần ăn kiêng, tập luyện vất vả.
Cách 1: Gừng rang muối
Với những cô gái muốn giảm mỡ bụng hoặc thu nhỏ bắp chân, bắp tay, hãy chuẩn bị 2 củ gừng tỏ và 1 chén muối trắng hạt nhỏ rồi làm theo cách sau. Chỉ thực hiện 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn có thể đánh bay mỡ thừa, giảm cân và khiến người thon thả hơn đáng kể.
Cách làm và sử dụng:
Gừng sau khi rửa sạch, bạn để ráo nước rồi nghiền nhuyễn. Cho gừng vào một bát rồi đổ muối vào trộn đều. Cho tất cả các nguyên liệu kể trên lên bếp và rang đều đến khi nóng thì cho vào túi vải, gập kín đầu lại.
Tiếp theo, dùng túi gừng rang muối còn nóng chườm lên bụng nhẹ nhàng, di chuyển đều quanh vùng bụng để nhiệt độ tác động đến lớp mỡ dưới da. Tới khi gừng rang muối nguội thì bạn bỏ đi, dùng tay massage vùng bụng thêm 5 – 10 phút là được.
Ngoài tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, gừng rang muối khi nóng còn giúp đốt cháy mỡ thừa, khiến vòng bụng săn chắc, thon gọn hơn.
Cách 2: Rượu gừng và muối rang nóng
Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn hãy chuẩn bị gừng và rượu trắng để ngâm. Với mỗi 1kg gừng, bạn dùng 1,5 – 2l rượu trắng. Sau khi làm sạch và giã nhuyễn gừng, bạn chỉ cần cho vào bình thủy tinh, đổ rượu vào rồi đậy kín nắp, ngâm từ 1 – 2 tháng là có thể sử dụng.
Để giảm cân, hãy dùng gừng và muối theo hướng dẫn sau:
Muối trắng dạng hột bạn đem rang 1 bát trên chảo nóng, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn dày và chườm lên bụng 10 – 15 phút. Sau khi chườm xong đợi bụng bớt nóng rồi thoa rượu gừng lên, massage trong 20 phút rồi đi ngủ. Sáng hôm sau, dùng khăn ấm lau lại để bớt mùi rượu gừng là được.
Mỗi ngày, bạn đều đặn thực hiện 1 – 2 lần. Chỉ sau 1 tuần, mỡ bụng sẽ xẹp đi rõ rệt. Muốn giảm mỡ toàn thân, bạn có thể áp dụng tương tự với bắp chân, bắp tay.
Chúc các bạn thực hiện thành công những công thức làm đẹp này!
Xem thêm:
2 công thức trị sẹo từ dầu dừa mà ai cũng muốn biết
Da sạch mụn nhờ thường xuyên rửa mặt với nước vo gạo
2 cách trị môi thâm bằng mật ong tự nhiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random