Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

4 loại tinh dầu giúp chống lão hóa và làm trắng da


Sử dụng 1 trong 4 loại tinh dầu dưới đây để làm đẹp bạn sẽ ngạc nhiên về tình trạng da của mình sau đó đấy nhé!
Bac si tri nam da

Trong khi có rất nhiều sản phẩm làm đẹp được bán trên thị trường thì các sản phẩm này đều chứa hóa chất không nhiều thì ít, sẽ gây hại cho làn da nếu như sử dụng trong thời gian dài. Với 4 loại tinh dầu dưới đây sẽ giúp bạn vừa có một làn da mịn màng, trắng sáng mà còn loại bỏ được các dấu hiệu của lão hóa da.
1. Dầu quả mơ
Dầu quả mơ là một trong những loại dầu tốt nhất cho việc tạo ra hỗn hợp dầu lành mạnh cho da. Giàu axit gamma-linolenic omega-6, dầu quả mơ giúp làm ẩm và nuôi dưỡng làn da, đồng thời các vitamin A và E có trong dầu khuyến khích tái tạo tế bào da và sản sinh collagen giúp làm giảm nếp nhăn.
Dầu quả mơ hấp thụ vào da tương đối nhanh chóng và không gây nhờn da, vì vậy nó có thể sử dụng được trên hầu hết các loại da. Tuy nhiên, loại dầu này đặc biệt hữu ích cho việc dưỡng ẩm và chữa lành da khô.
2. Dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân có chứa một lượng lớn các vitamin E và K, không chỉ giúp tái tạo da và duy trì độ đàn hồi mà còn thúc đẩy lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, dầu hạnh nhân là một bức màn tự nhiên chặn tia UV, làm cho nó trở thành sản phẩm lý tưởng cho những người dành nhiều thời gian trong ánh mặt trời.
Dầu hạnh nhân không có mùi, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không thích mùi của các loại dầu thực vật hoặc không cho phép bôi các loại dầu thực vật có mùi thơm ở nơi làm việc. Dầu hạnh nhân có độ nhờn thấp và hấp thụ tương đối nhanh chóng.
3. Dầu Argan
Dầu Argan chứa 80% axit béo giúp làm ẩm da, phục hồi độ đàn hồi, và mờ dần các nếp nhăn, là một loại dầu chống lão hóa tuyệt vời.
4. Dầu hạt tầm xuân
Dầu hạt tầm xuân có thể được sử dụng như một loại dầu hoặc một thành phần phụ trợ, tùy thuộc vào công thức. Loại dầu này với hàm lượng vitamin A tự nhiên cao, sẽ giúp làm giảm độ sâu của các nếp nhăn, làm sáng các đốm đồi mồi, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới, tăng sinh collagen cho làn da mềm mượt hơn.
Ngoài ra, dầu hạt tầm xuân cũng rất giàu axit béo sẽ nuôi dưỡng làn da như axit linoleic omega-6 và axit linolenic omega-3 giúp cải thiện độ đàn hồi, kết cấu, và vẻ ngoài của da. 
Trên đây là 4 loại tinh dầu giúp cho làn da được duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Hy vọng chị em sẽ lựa chọn một trong những loại tinh dầu này để làm đẹp hiệu quả nhé!
Xem thêm:
Các bước điều trị nám đúng chuẩn Y khoa
Tổng hợp những cách làm mềm da tay cho bạn gái


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random