Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Lấy lại sức sống cho đôi mắt nhờ những nguyên liệu từ thiên nhiên


Đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi khiến cho gương mặt của bạn kém sắc và trở nên già nua hơn. Nếu như áp dụng một trong những cách này thì sẽ giúp bạn lấy lại sức sống cho đôi mắt nhanh chóng.
Bac si tri nam da

Đôi mắt là bộ phận quan trọng, giúp định hình và quyết định thần thái của khuôn mặt. Một đôi mắt mệt mỏi sẽ giúp gương mặt trở nên kém sắc rất nhiều. Vì thế, nếu muốn giúp cho đôi mắt trở nên tươi sáng hơn thì thực hiện theo cách này!
Dưa chuột
Chỉ cần cắt lát dưa chuột và đắp lên mắt trong khoảng 10 phút. Liệu pháp này sẽ giúp lấy lại sự đàn hồi cho vùng da quanh mắt. Nước có trong dưa chuột sẽ làm mát mắt và giảm quầng thâm quanh mắt.
Có thể sử dụng phương pháp này hằng ngày để sớm có một đôi mắt tươi sáng hơn nhé!
Khoai tây
Một nguyên liệu khác từ nhà bếp có thế giúp bạn tạm biệt đôi mắt mệt mỏi chính là khoai tây. Vài lát khoai tây có thể làm được điều kỳ diệu và giải cứu bạn khỏi bọng mắt sưng và thâm quầng. Cắt 2 lát khoai tây mỏng, ngâm chúng vào nước lạnh và đắp lên mắt của bạn.
Hoặc bạn có thể nghiền nát củ khoai tây sống, lấy bột cho vào miếng vải, cuốn lại đặt lên mắt trong thời gian khoảng 15 - 20 phút sẽ giúp làm sáng trở lại vùng mắt thâm quầng. Bạn cũng có thể dùng khoai tây xắt mỏng để đắp.
Đặc tính kháng viêm có trong khoai tây giúp giảm sưng phồng và thành phần làm sáng da có trong khoai tây giúp giảm quầng thâm.
Túi trà
Nếu bạn thức dậy với đôi mắt bị kích ứng và có những nốt đỏ xung quanh mắt, hãy bỏ ra vai phút để thư giãn với túi trà. Lấy 2 túi trà, ngâm chúng vào nước lạnh hay ngăn mát của tủ lạnh. Thêm một chút nước vào túi trà và đắp chúng lên 2 mắt. Sử dụng túi trà xanh sẽ mang lại kết quả tốt nhất và đừng quên rửa mặt sau khi đắp túi trà.
Dầu dừa
Trước khi ngủ, chị em nên dùng một ít dầu dừa, thoa đều lên mắt và các khu vực xung quanh mắt, để yên và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Trong dầu dừa có rất nhiều chất chống oxy hóa, nhiều vitamin sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho vùng da xung quan mắt, hạn chế được nếp nhăn xuất hiện và xóa cả những dấu vết của các đốm tàn nhang xấu xí.

Chỉ cần áp dụng 1 trong những cách kể trên là bạn đã có một đôi mắt xinh đẹp hơn rồi nhé! Thực hiện ngay để sớm có một đôi mắt đẹp hơn.
Xem thêm:
Những nỗi khổ chỉ người bị nám da mới hiểu
Cách làm mặt nạ chống lão hóa từ lòng đỏ trứng gà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random