Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Trị nám hiệu quả bằng mặt nạ cà chua


Bên cạnh những phương pháp trị nám đắt tiền thì các phương pháp trị nám từ thiên nhiên cũng được yêu thích không kém. Vừa an toàn, tiết kiệm lại hiệu quả nhanh chóng. Ngại gì mà không thử ngay.
Bac si tri nam da

1. Công dụng của cà chua
Cà chua là một loại quả có nguồn gốc từ Nam Mỹ, có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C và đương nhiên là có tác dụng làm đẹp đối với làn da của chúng ta.
Trong thành phần cà chua có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken,…giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại nhanh chóng. Với các chị em phụ nữ vitamin C có trong cà chua có khả năng ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra nám.
2. Trị nám bằng cà chua
Một trong những cách trị nám bằng cà chua đơn giản nhất mà chị em phụ nữ hay áp dụng phổ biến là đắp mặt nạ cà chua vì cách này không những đơn giản mà còn không mất nhiều thời gian. Theo đó, chị em nên làm theo các bước sau đây.
Bước 1: Chuẩn bị 1-2 quả cà chua chín tưới, còn tươi
Bước 2: Rửa sạch cà chua và bỏ cà chua vào tủ lạnh khoảng 15 phút
Bước 3: Thái cà chua thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên vùng da bị nám
Lưu ý: Với phương pháp trị nám này chúng ta nên thực hiện 4 lần/ tuần để sớm nhận được hiệu quả tích cực nhé!
Đây là cách trị nám nhanh chóng từ quả cà chua thiên nhiên, giúp lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da chị em phụ nữ chúng mình. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích đối với tất cả chị em đang gặp phải tình trạng nám da nhé!

Xem thêm:
Trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên. Bạn gái nên biết
3 loại mặt nạ từ đu đủ dưỡng da và xóa nám nhanh chóng
Dưỡng mi dài nhanh chóng chỉ nhờ nha đam tươi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random