Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Mặt nạ từ cà tím giúp xóa sạch nám da


Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong cà tím không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị nám da. Chỉ cần thực hiện theo những cách sau đây nám da sẽ biến mất không chút dấu vết.
Sử dụng  mặt nạ cà tím sẽ giúp đẩy lùi được nám da hiệu quả
Dần gian có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả và một trong số đó chính là sử dụng cà tím để làm  mặt nạ trị nám da. Cà tím là một loại quả quen thuộc trong vườn nhà, hoặc có thể dễ dàng tìm mua ở chợ vì thế việc tìm kiếm nguyên liệu này quả thực rất dễ dàng.
Trong quả cà tím có chứa tới 92% nước, ngoài ra còn chứa: glucid, lipit, magie, phốt pho, Vitamin B12, B1,... rất có lợi cho làn da, đẩy lùi đốm  nâu và nám da hiệu quả, cho làn da trắng sáng hơn bao giờ hết.
Những cách trị nám bằng cà tím
Bước 1: Chuẩn bị lượng cà tím vừa đủ, rửa sạch.
Bước 2: Thái cà tím thành lát mỏng.
Bước 3: Đắp cà tím lên mặt, sau đó chà xát miếng cà tím theo vòng tròn để da mặt tiếp xúc mạnh với cà tím, sau 30 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm
Thực hiện hàng ngày để giúp làn da trở nên trắng mịn hơn, các vết nám cũng được làm mờ đi nhanh chóng.
Ngoài ra, để tăng hiêu quả điều trị nám có thể kết hợp cà tím và một số nguyên liệu khác như:
Cách 1: Cà tím + dấm
Rửa sạch 2 quả cà tím, cắt thành lát mỏng rồi nhứng vào chén dấm nhỏ. Sau đó, đắp trực tiếp các lát cà tím này lên mặt trong khoảng 15 phút và rửa sạch với nước.
Cách 2: Cà tím + chanh tươi
Nghiền 1 -2 quả cà tím thành bột mịn rồi vắt vào đó 1-2 quả chanh tươi. Dùng muỗng khuấy đều tay tạo thành bột mịn rồi thoa dàn trải lên vùng da bị nám. Sau đó, nằm thư giãn trong khoảng 30 phút thì rửa mặt lại thật sạch với nước mát.
Cách 3: Cà tím + sữa chua
Ép khoảng 2 quả cà tím và trộn với 1 hộp sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp mịn sau đó dùng bông gòn thoa một lớp mỏng lên da và thư giãn trong 30 phút để  giúp làn da tươi sáng hơn, các vết nám cũng vì thế mà được loại bỏ nhanh chóng.
Chúc các chị em sẽ thành công với những phương pháp trị nám này nhé!
Xem thêm:
Bật mí 3 loại mặt nạ trị nám dành cho phụ nữ sau sinh
3 loại mặt nạ trị nám từ trà xanh mà phái đẹp cần phải biết
Mẹo trị nám từ trứng gà hiệu quả cho phái đẹp tự tin về làn da của mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random