Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Sai lầm khi sử dụng lăn khử mùi khiến “mùi thêm nặng”


Rất nhiều người thắc mắc rằng vì sao đã sử dụng lăn khử mùi mà mùi dưới cánh tay vẫn “nồng nàng” như khi chưa sử dụng.
phong kham tri nam da

Những ngày hè nóng nực chính là lúc mà mồ hôi dưới cánh tay được dịp phát triển mạnh khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin khi gặp gỡ hay tiếp xúc với nhiều người. Bạn đã dùng các sản phẩm khử mùi nhưng vẫn không thấy tác dụng. Vậy thì phải xem ngay những lí do dưới đây nhé!
1. Chọn sai sản phẩm
Nhiều người vẫn còn lúng túng không biết nên sử dụng lăn khử mùi hay sản phẩm ngăn tiết mồ hôi trên cơ thể. Vì lí do đó mà mùi cơ thể vẫn hiện diện trên người bạn, vô cùng bất tiện và gặp nhiều khó khăn.
Ngoài ra, nếu không tìm hiểu kỹ, một số lăn khử mùi có chứa thành phần độc hại như nhôm clorua sẽ gây dị ứng, nổi mẩn.
2. Lăn ngay khi vùng da dưới cánh tay còn ướt nhẹp mồ hôi
Chuyện này rất nhiều người mắc phải bởi vì vội vã nóng lòng “che lấp” mùi hôi cơ thể khi mồ hôi tiết ra quá nhiều. Thế nhưng khi cơ thể bị bẩn, nhiều vi khuẩn mà bạn dùng khử mùi đè lên sẽ chỉ khiến da bạn thêm nhiễm khuẩn và nặng mùi hơn thôi.
Nguyên tắc đầu tiên khi dùng bất cứ lặn khử mùi nào chính là việc làm sạch và khô vùng da cần lăn để mang lại hiệu quả sâu.
3. Chỉ sử dụng lăn khử mùi vào ban ngày khi hoạt động nhiều còn ban đêm thì không
Thời điểm đúng nhất để sử dụng lăn khử mùi chính là vào ban đêm. Trước khi ngủ bạn hãy dùng lăn khử mùi để giữ khô thoáng thơm mát và làm giảm tình trạng tiết mồ hôi nhiều vào ngày hôm sau.
4. Dùng quá nhiều lăn khử mùi
Việc lạm dụng lăn khử mùi khiến vùng da dưới cánh tay bị viêm nang lông, giãn mao mạch, gây thâm nách… bởi vậy thật sai lầm nếu bạn có suy nghĩ phải bôi thật nhiều, liên tục vào cơ thể để ngăn mùi. Thời gian lý tưởng giữa các lần lăn là 3 giờ/lần nhé chị em.
5. Chỉ dùng khử mùi mà không tắm
Điều này thật sự là một sai lầm to lớn đấy nhé! Nếu như bạn không tắm mà chỉ sử dụng lăn khử mùi thôi thì sẽ càng khó ngửi hơn, bên cạnh đó cũng khiến cho vi khuẩn sinh sôi và gây nên một số bệnh về da liễu đấy nhé!
Nếu bạn cảm thấy mình đã mắc phải 1 trong số những sai lầm kể trên thì hãy sửa liền đi nhé!
Xem thêm:

5 cách dưỡng trắng da vùng bikini cho bạn gái



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random