Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Xóa mờ rạn da sau sinh nhờ sử dụng bã cà phê


Những vết rạn da là biểu hiện thường thấy của tất cả chị em phụ nữ sau sinh. Nếu muốn xóa bỏ những dấu vết này thì dùng bã cà phê và làm theo cách này nhé!
Bac si tri nam da

Theo số liệu thống kê, có đến 80% các mẹ bầu sẽ bị rạn da sau sinh và hầu hết đều có mong muốn tìm được giải pháp loại bỏ vết rạn càng nhanh càng tốt.
Những vết rạn trên da sau khi sinh có thể không gây hại gì cho sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em bị mất thẩm mỹ trên vùng da bụng và đặc biệt là không thể nào diện được những bộ bikini trên biển. Nếu đó là những trở ngại khiến bạn mất đi tự tin thì hãy học ngay cách xóa mờ rạn da từ bã cà phê nhé!
Bước 1: Trộn bã cà phê với nước ấm
Để thực hiện bạn nên sử dụng bã cà phê sau khi vừa pha xong, vì lúc này bã còn mới và hạn chế được một số loại vi khuẩn có thể gây hại da.
Bước 2: Trộn bã cà phê với gel lô hội
Trộn bã cà phê với gen lô hội sẽ được một hỗn hợp mềm, dính dễ dàng thoa lên da hơn và cũng dễ dàng xóa mờ những vết rạn da. Lô hội chứa vitamin C và E giúp da dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.
Việc pha trộn hỗn hợp này cũng rất đơn giản, không cần theo một tỷ lệ nhất định miễn là hai loại vừa đủ với nhau. Mẹ có thể mua gel lô hội ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc gel lô hội tươi trong vườn nhà.
Bước 3: Thoa hỗn hợp lên vùng da bị rạn
Mẹ cần chú ý rửa sạch da trước khi bôi hỗn hợp này. Sau đó dùng tay thoa mạnh lên những vùng da bị ran và chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút.
Bước 4: Lau sạch hỗn hợp trên da
Sau 20 phút, mẹ dùng miếng vải mềm, ướt để loại bỏ sạch hỗn hợp này trên da.
Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm
Để những vết rạn da nhanh mờ, sau khi sử dụng hỗn hợp bã cà phê trên, mẹ nên bôi thêm một lớp kem dưỡng ẩm như bơ ca cao để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.
Bước 6: Lặp lại hàng ngày
Với phương pháp làm mờ rạn da bằng bã cà phê các mẹ có thể sử dụng 2-3 lần/ tuần và thực hiện liên tục. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy các vết rạn mờ dần và sẽ biến mất sớm thôi nhé!
Chúc các mẹ thành công với phương pháp này.
Xem thêm:
Những sai lầm khi chống nắng khiến nám quay trở lại
Muốn thoa kem chống nắng toàn diện phải nhớ 6 vùng da này
Cách chăm sóc làn da mùa hè tươi trẻ và mịn màng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random