Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Ăn uống gì để da hết nám?


Ăn gì để làn da hết nám và trở nên tươi sáng hơn đó là câu hỏi mà nhiều chị em đang thắc. Với bài viết này sẽ giúp chị em tìm được những thực phẩm giúp cho hiệu quả giảm nám nhanh chóng.
Bac si tri nam da


Một số thực phẩm giúp làm sáng da và xóa nám hiệu quả:
Cà chua
Khi nghĩ tới ăn gì tốt cho da mặt khi bị nám, bạn đừng bỏ qua cà chua nhé. Bên trong cà chua chứa lượng lớn vitamin và các dưỡng chất như vitamin A,K,C…. Cà chua cũng được đánh giá là thực phẩm giúp làm trắng da và trị nám da hiệu quả.
Vì vậy, bạn cần phải bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày của mình. Bạn có thể bổ sung thêm nước ép cà chua để giúp trị nám da cho mình.
Sữa chua
Sữa chua là thực phẩm cực tốt cho hệ tiêu hóa nhưng bên trong sữa chua còn giúp đào thải các độc tố cũng như giúp có được làn da khỏe, sạch mụn. Sữa chua là thực phẩm giúp điều trị nám da hiệu quả. Mỗi ngày bạn hãy ăn 1 cốc sữa chua nếu muốn điều trị nám da cho mình.
Mướp đắng
Mướp đắng là loại quả cực tốt cho sức khỏe, giúp bổ gan, giải độc, thanh nhiệt và tính mát….giúp ngăn ngừa bệnh nám da hiệu quả.
Để trị nám da bằng mướp đắng, bạn có thể phơi khô và hãm nước uống hàng ngày hoặc nấu các món như mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng…..
Dưa chuột
Bên trong dưa chuột chứa lượng muối K, các loại vitamin C,B,B2….có tác dụng giúp làm sáng da, loại bỏ nám hiệu quả và an toàn nhất.
Để điều trị nám da, bạn cần phải uống thêm nước ép dưa chuột mỗi ngày. Nó sẽ giúp thanh lọc cơ thể cũng như tăng cường sức khỏe.
Nước trà xanh
Nước trà xanh là loại đồ uống cực tốt cho sức khỏe, giúp bảo vệ da rất tốt. Loại đồ uống này cũng giúp khắc phục những tổn thương cho da như da bị sạm đen, cháy nắng…..
Bạn có thể dùng nước trà xanh để thoa lên vùng nám da của mình để có được hiệu quả tốt nhất.
Trên đây là một số thực phẩm giúp cho chị em có làn da tươi sáng và khỏe mạnh, đồng thời lại mang đến hiệu quả xóa nám nhanh chóng. Hy vọng chị em sẽ có làn da đẹp sau một thời gian sử dụng những liệu pháp từ thiên nhiên này.

Xem thêm:
Chức năng gan suy giảm có phải là nguyên nhân gây nên nám da
Thổi bay nám da với mặt nạ chuối xanh
Học tập phụ nữ Nhật Bản trị nám bằng mướp hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random