Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Giảm cân sau sinh thần tốc với chanh


Chỉ cần bổ sung chanh vào chế độ ăn uống hằng ngày mẹ sau sinh sẽ không còn lo giảm cân không thành công nhé!
Bac si tri nam da

Giảm cân sau sinh không phải là dễ dàng với tất cả chị em phụ nữ sau thời gian mang bầu và sinh con. Vì khi mang bầu cân nặng của mẹ tăng lên khá nhiều, sau khi sinh lại phải cho con bú nên sẽ không dễ giảm được cân ngay. Và cho dù mẹ có ăn kiêng khắc nghiệt thì hormone thay đổi cũng có thể khiến mẹ trông béo hơn bình thường.
Dưới đây là 3 cách giảm cân sau sinh cực kì nhanh chóng mà chị em nên học tập ngay:
1.      Nước chanh
Đừng quên nước uống từ chanh tươi mỗi ngày để giảm cân. Và nếu muốn giảm cân hiệu quả, tốt hơn cả mẹ đừng cho thêm đường hoặc có thể thay đường bằng mật ong sẽ khỏe mạnh mà không bị tăng cân.
Nước chanh kết hợp với mật ong rất hiệu quả trong việc đốt cháy các chất béo trong cơ thể. Sau sinh, bà mẹ có thể uống nước chanh + mật ong vào buổi sáng, khi dạ dày còn đang trống rỗng, cũng là cách giúp detox cơ thể, tẩy chất độc trong dạ dày, giúp dạ dày của mẹ được sạch sẽ hơn.
2.       Nước chanh nóng
Việc uống nước ấm nóng trong cả ngày không chỉ giúp ích cho nguồn sữa mẹ sau sinh mà còn được biết đến với lợi ích giảm cân. Sau khi ăn từ 30-60 phút, mẹ nên uống một ly nước nóng. Mẹ cũng có thể thêm vài giọt nước cốt chanh, đặc biệt là sau mỗi bữa ăn để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.
3 ly nước chanh ấm nóng mỗi ngày sẽ giúp mẹ giảm cân hiệu quả.
3.       Sốt chanh
Salad là món ăn được nhiều chị em yêu thích và để có tác dụng giảm cân, mẹ nên cho thêm vài giọt nước cốt chanh hoặc sốt chanh tươi vào các món salad để ăn vì chanh sẽ giúp cho việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhé!
Xem thêm:
Hết nám sau sinh với rượu nghệ và nghệ tươi
Tuyệt chiêu đánh bay mụn cám, cho da mịn màng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random