Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khám phá tuyệt chiêu chữa nám từ trái cây cho phụ nữ sau sinh


Sử dụng trái cây để chữa nám là biện pháp chữa nám an toàn nhất hiện nay. Đối với chị em sau sinh bị nám không thể sử dụng mỹ phẩm thì có thể áp dụng những cách chữa nám từ thiên nhiên dưới đây.
tri nam sau sinh

Nám da là hiện tượng những nảm máng nhỏ li ti xuất hiện trên bề mặt da cùng có kích thước lớn bé khác nhau. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại gây mất tính thẩm mỹ cho làn da của bạn. Do đó, bạn cần loại bỏ nám da càng sớm càng tốt.
1. Mẹo trị nám da tại nhà bằng dứa
Dứa là loại quả chứa nhiều thành phần có tác dụng làm sạch da, xóa mờ các vết nám và phục hồi da hư tổn. Vì vậy, dứa chính là mẹo trị nám mà cha ông ta khuyên dùng, bằng cách bạn thái dứa thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám, sau đó rửa sạch bằng nước. nếu bạn thường xuyên áp dụng thì sẽ là một cách trị nám hiệu quả.
2. Mẹo trị nám da tại nhà bằng cà chua
Cà chua được biết đến là loại quả có tác dụng làm đẹp hiệu quả bởi cà chua chứa nhiều vitamin A, cung cấp dưỡng ẩm cho da đồng thời xóa mờ các vết nám bám trên da, phục hồi hư tổn. Bạn chỉ cần thường xuyên cát cà chua thành lát mỏng rồi đắp lên da, vừa làm sáng da vừa ngăn chặn hình các sắc tố hình thành nám
3. Mẹo trị nám da tại nhà bằng chuối
Với những thành phần làm đẹp có trong chuối, chuối chính là mẹo trị nám hiệu quả mà chị em nên cho vào sổ tay cá nhân. Chuối không những có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da mà chuối còn giúp làm mờ vết nám trên da. Bạn hãy lấy chuối cho vào máy xay sinh tố cùng với sữa chua, sau đó dùng đắp lên mặt tầm 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.
Hy vọng những cách này sẽ giúp chị em tạm biệt nám da và sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
(*)Hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhé!

Xem thêm:
5 loại mặt nạ giúp giảm tiết dầu cho da nhờn
Những cách giúp bạn gái làm sạch da nhờn hiệu quả
4 bí kíp giúp chữa khỏi nám da cho mẹ bầu an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random