Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Sử dụng vitamin E trị thâm mụn và một số lưu ý


Sử dụng vitamin E giúp chữa thâm mụn là cách mà chị em thường làm để giúp lấy lại vẻ đẹp cho làn da nhanh nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng vitamin này chị em cần phải nắm một số lưu ý sau đây.
tri nam sau sinh

Trước khi tìm hiểu về tại sao nên lưu ý khi sử dụng vitamin E chị em nên tìm hiểu lí do vì sao mà vitamin E có thể giúp điều trị được vết thâm mụn hiệu quả nhé!
1. Tại sao viên vitamin E bôi mặt giúp trị vết thâm hiệu quả?
+ Theo nghiên cứu, Vitamin E còn có tác dụng  ổn định các màng sinh học giúp những vết thâm mờ dần theo thời gian mà không nguy hại gì đến sức khỏe.
+ Ngoài ra, vitamin E giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Do đó, nếu dùng viên vitamin E bôi lên mặt đúng cách, đủ liều lượng và chỉ định sẽ giúp dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, giảm nếp nhăn.
+ Hơn nữa, tuy không phải là chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng vitamin E lại là chất góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự tăng sinh gốc tự do, giúp da  trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống.
+ Chính vì vậy, bôi vitamin e lên mặt rất tốt cho làn da của mình, đặc biệt là trong vấn đề trị vết thâm. 
2. Cách sử dụng vitamin E bôi mặt trị vết thâm như thế nào?
+ Cách sử dụng vitamin E bôi mặt trị vết thâm được làm  như sau:
– Bạn rửa sạch da mặt với nước ấm, sau đó bạn khứa 1 đầu của viên vitamin e để lấy hỗn hợp dung dịch bên trong bôi lên vùng da bị vết thâm mụn.
– Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng theo theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút. Rồi giữ nguyên trên mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.
+ Ngoài cách dùng trực tiếp vitamin E lên da ở trên, bạn cũng có thể trộn đều vitamin E với nước cốt chanh cũng có tác dụng trị thâm đơn giản. Cụ thể:
– Bạn cũng khứa viên vitamin e để lấy hỗn hợp bên trong sau đó trộn đều lên với nước cốt chanh (vắt 1/2 quả chanh thôi nhé).
– Thoa một lớp mỏng lên vùng da có vết thâm.
– Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
– Để đảm bảo an toàn, bạn nên thử một phần hỗn hợp lên da tay trước khi áp dụng cho vết thâm vùng mặt để đảm bảo không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của hỗn hợp.
(*) Hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Xem thêm:
2 cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả nhanh
Tẩy da chết và những điều cần phải lưu ý
Top 3 cách trị mụn lưng và vết thâm siêu tiết kiệm bạn gái cần phải biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random