Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

3 cách trị thâm mụn siêu tiết kiệm


Thâm mụn là một  trong những nỗi lo lắng của chị em phụ nữ và hầu hết chị em nào cũng mong muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt. Dưới đây là 3 cách trị thâm mụn siêu tiết kiệm mà chị em nên thực hiện ngay.
tri nam sau sinh

Trị mụn là một công cuộc vô cùng nhức nhối của các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, thâm mụn cũng là một nỗi ám ảnh kinh hoàng của rất nhiều bạn trẻ. Vì thế, giải pháp trị thâm đang là giải pháp cấp bách cho rất nhiều bạn trẻ. Công thức làm đẹp bằng mướp đắng siêu hiệu quả Mách bạn cách làm trắng da vùng nách tại nhà đơn giản nhất Bật mí cách làm đẹp da bằng khoai tây hiệu quả nhất
Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách trị thâm mụn hiệu quả và siêu tiết kiệm nhé.
Sữa ong chúa
Sữa ong chúa bạn đem trộn cùng với mật ong, trứng gà, và bột phấn hoa đến khi hỗn hợp sệt. Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, thư giãn trong 30 phút. Cuối cùng bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Chăm chỉ áp dụng cách này da bạn sẽ trắng hồng, loại bỏ vết thâm mụn hiệu quả.
Sữa tươi
Rửa mặt hàng ngày bằng sữa tươi sẽ giúp làm mờ thâm hiệu quả nhờ thành phần chứa axit latic. Bạn cũng có thể kết hợp với bột yến mạch và vài giọt chanh để tạo ra một loại mặt nạ đắp mặt. Đối với loại mặt nạ này bạn cũng đắp trong 30 phút, nhưng khi rửa lại hãy nhớ dùng nước ấm để rửa sạch hỗn hợp. Đảm bảo da bạn sẽ nhanh chóng mờ sẹo khôi phục vẻ trắng hồng xinh đẹp nhờ loại kem trị mụn đặc hiệu này.
Vitamin E
Vitamin E có tính năng trị thâm mụn hiệu quả vì vậy bạn có thể dùng nó thoa trực tiếp lên mặt. Với hàm lượng dinh dưỡng cao nó sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da bạn trở nên mịn màng, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng nổi bật.
Đây là những công thức chữa thâm mụn hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm chi phí chị em có thể thực hiện tại nhà. Để mang lại hiệu quả tích cực khi sử dụng những cách này nên thực hiện thường xuyên nhé!
(*) Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random