Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách chăm sóc đôi môi đúng cách


Để chăm sóc cho đôi môi trở nên bóng mượt và căng mịn ngoài việc sử dụng son môi chất lượng cũng nên tẩy tế bào chết thường xuyên, dưỡng ẩm và chống nắng cho môi nhé!
tri nam sau sinh

Nhiều bạn gái luôn giữ được một đôi môi mềm, căng mọng thì cũng không ít các nàng mất điểm trong mắt người đối diện khi kém may mắn có đôi môi khô ráp, nứt nẻ và thâm xỉn. Vậy làm thế nào để có được đôi môi đẹp? Không dễ, nhưng cũng chẳng làm khó bạn được nếu có bí quyết dưỡng môi riêng. Một vài lưu ý nhỏ sau sẽ giúp bạn cải thiện làn môi và duy trì một đôi môi mọng nước, hồng hào.
Hướng dẫn cách chăm sóc đôi môi đúng cách
1. Tẩy tế bào chết cho môi
Mình tin chắc rằng rất ít bạn gái tẩy tế bào chết cho môi. Bạn nghĩ rằng, đôi môi không cần thiết phải tẩy da chết bởi chúng có da chết đâu? Nhưng thực sự là sai lầm, bởi cũng như da của các bộ phận khác trên cơ thể thì đôi môi cũng cần đào thải các tế bào già cỗi, tái tạo tế bào da mới và giúp da tươi tắn hơn.
Mỗi tuần từ 1-2 lần bạn nên tẩy da chết cho môi bằng các nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm như: mật ong, chanh tươi, bã cà phê, đường nâu,… giúp bạn chăm sóc cho đôi môi tốt hơn.
2. Dưỡng ẩm cho môi
Một số bạn gái thường rơi vào “tình cảnh” da môi xỉn màu, bong tróc thiếu sức sống nhưng lại không biết làm thế nào để khắc phục cả, đúng không? Để giải quyết nhanh tình trạng thiếu độ ẩm ở môi này, bạn cần bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi ngay. Đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn hãy thoa một lớp tinh dầu oliu, dầu dừa và để qua đêm.
3. Chống nắng cho môi
Không chỉ da mặt và toàn thân cần sự “trợ giúp” của kem chống nắng. Làn môi cũng chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời, dễ bị tổn thương nếu không chú ý che chắn cẩn thận. Do đó, hãy chú ý che chắn cho môi cẩn thận trước khi ra nắng bằng cách đội nón rộng vành hoặc đeo khẩu trang,…

Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thường xuyên để đôi môi lúc nào cũng căng mịn và tươi trẻ, hồng hào.
Xem thêm:
Thường xuyên ngồi máy lạnh phải chăm sóc da như thế nào?
3 công thức làm đẹp cùng dầu đậu phộng
Cách làm trắng da tự nhiên siêu rẻ siêu hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random