Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Làm sao để tẩy tế bào chết cho môi an toàn?


Tiếp xúc với môi trường đầy khói bụi hằng ngày, chế độ dinh dưỡng không hợp lí và việc làm dụng mỹ phẩm như son môi khiến cho đôi môi ngày càng thâm sạm. Vì thế, phải làm thế nào để tẩy tế bào chết cho môi và lấy lại vẻ tươi trẻ hồng hào là điều mà hầu hết chị em chúng ta đều quan tâm. Hãy tham khảo bài viết này để tẩy tế bào chết cho môi nhé!
tri nam sau sinh

Đôi môi là bộ phận rất nhạy cảm và thường dễ bị khô ráp, bong tróc hoặc nứt nẻ những lúc tiết trời khô lạnh. Bên cạnh đó, vì không có tuyến nhờn như da mặt nên da môi cũng rất dễ bị khô sạm. Nếu tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với nhiều yếu tố như ánh nắng mặt trời, khói thuốc lá, bụi bẩn, hóa chất, thực phẩm không tốt… cũng khiến làn môi mất đi vẻ tươi tắn vốn có.
Cách 1: Trị thâm môi chỉ bằng kem đánh răng
Khi bị thâm môi, bạn có thể sử dụng nguyên liệu hết sức quen thuộc là kem đánh răng để cải thiện tình trạng này. Trong thành phần của kem đánh răng có chứa canxi, flo, ancol… có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và lấy đi các lớp sừng và tế bào chết trên da, tái tạo tế bào mới giúp làn môi giảm thâm sạm và mềm mại hơn.
Sau khi làm sạch son môi, bạn lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, dùng đầu ngón tay thoa kem đánh răng đều khắp môi trong 5-10 phút. Tiếp đó, bạn dùng bàn chải đánh răng loại mềm chà nhẹ để lấy đi các tế bào chết trên môi. Cuối cùng, lau kem đánh răng rồi súc miệng và rửa môi thật sạch nhé.
Cách 2: Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu dừa
Dầu dừa giàu tinh chất dưỡng da bao gồm các chất chống oxy hóa tự nhiên và vitamin E có tác dụng tăng cường độ ẩm, chống nhăn và chống lão hóa da, giúp da mềm mịn. Sử dụng dầu dừa kết hợp với kem đánh răng sẽ giúp tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả, đồng thời cải thiện màu sắc thâm xỉn của đôi môi trở nên hồng hào và tươi trẻ.
Bạn hãy trộn đều một lượng kem đánh răng và dầu dừa rồi dùng bàn chải lông thật mềm để xoa nhẹ lên môi nhé. Áp dụng cách này 1-2 tuần/lần để cảm nhận hiệu quả của bí quyết này nhé.
Ngoài cách kết hợp dầu dừa và kem đánh răng để, các bạn gái cũng có thể sử dụng dầu dừa để trị thâm môi:
Cách 3: Trị thâm môi bằng kem đánh răng và dầu olive
Cũng giống như dầu dừa, dầu olive được coi là một trong những nguyên liệu chăm sóc da và làm đẹp được đánh giá cao. Dầu olive với hàm lượng vitamin E dồi dào sẽ giúp phục hồi làn môi bị khô nẻ, kém sắc và mang đến đôi môi căng mọng, ửng hồng cho bạn đấy.
Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn kem đánh răng với dầu olive rồi dùng bàn chải mềm chà nhẹ nhàng lên môi khoảng vài phút. Sau đó rửa sạch môi và thoa kem dưỡng ẩm nhé. Sau khi thực hiện cách này, bạn sẽ thấy đôi môi mình mềm mại một cách bất ngờ.
Bên cạnh việc sử dụng các công thức tẩy tế bào chết cho môi bạn cũng nên xây dựng chế độ dinh dưỡng cho mình hợp lí hơn, uống nhiều nước, hạn chế liếm hay cắn môi,…
Chúc các bạn thực hiện thành công và có làn da đẹp hơn!

Xem thêm:
Công thức làm trắng da không cần đi spa hay dùng kem hàng hiệu
3 cách làm trắng da vùng dưới cánh tay nhanh-gọn-lẹ
3 cách wax lông vùng nách từ thiên nhiên hiệu quả  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random