Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Uống sữa trứng gà không những da mịn màng mà còn trẻ ra gần chục tuổi


Ngoài việc chăm sóc da lão hóa bằng các sảm phẩm chăm sóc da thì việc bổ sung thêm các loại nước uống cũng giúp cơ thể được trẻ hóa nhanh chóng từ bên trong.
tri nam sau sinh

Công thức sữa trứng gà giúp kéo dài tuổi xuân cho da
Sữa trứng gà có chứa một lượng lớn chất đạm, vitamin nhóm B, vitamin C nên có hiệu quả đặc biệt trong việc trong chăm sóc làn da. Nếu bạn dùng sữa tươi thì cần phải đun sôi. Riêng đối với  những người thừa cân thì nên dùng loại sữa bột không béo.
Nguyên liệu:
-         1 quả trứng gà
-         sữa tách béo
Cách thực hiện:
Trứng gà đánh lên cho đến khi hoàn toàn tan trong sữa để tránh mùi tanh và đề phòng khó tiêu. Khi pha, nên liệu lượng sữa để có thể uống hết cho một lần, không nên để lâu.
Một vài lưu ý khác để giúp làn da đẹp
1. Đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da buổi tối tốt hơn
Bây giờ thì da mặt bạn đã hoàn toàn sạch thoáng, căng mịn để có thể hấp thu tốt các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đẹp trong công đoạn chăm sóc da buổi tối rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, yêu thích và thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần 1 tuần nhé, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên được làm từ sữa tươi, sữa chua, bơ, cám gạo, dưa chuột,… bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ từ lần đầu tiên áp dụng nhé.
2. Thoa kem dưỡng chăm sóc da buổi tối
Việc thoa kem dưỡng da sẽ là bước cuối cùng trong công đoạn chăm sóc da buổi tối, bạn có thể sử dụng loại kem dưỡng da thường dùng hay kem dưỡng ẩm, viên nang vitamin E để dưỡng da buổi tối đều rất hiệu quả. Sau khi chấm kem lên mặt, bạn đừng dùng tay thoa đều như thói quen nhiều người vẫn làm nhé, hãy vô nhẹ để kem lan tỏa, thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, việc dùng tay thoa sẽ khiến da bạn dễ vị lão hóa nhanh hơn thôi.
Trên đây là những công thức giúp bạn làm đẹp da nhanh chóng, thế nhưng nếu như muốn có hiệu quả nhanh hơn bạn nên thực hiện thường xuyên nhé!
Chúc bạn thành công với công thức trên.
Xem thêm:

Tìm hiểu 2 công thức làm đẹp từ sữa chua và mật ong
Da trẻ hơn 10 tuổi nhờ sử dụng hỗn hợp “thần thánh” này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random