Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tạm biệt làn da rám nắng khi thường xuyên đắp mặt nạ từ chanh và trứng


Có nhiều cách để giúp làn da trở nên trắng sáng hơn thế nhưng liệu những phương pháp đó có an toàn cho làn da hay không là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Dưới đây là những công thức giúp làn da sáng mịn màng hơn từ nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm.
tri nam sau sinh

1. Dưỡng trắng da từ cà chua
Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, vitamin E, beta – carotene, chất sắt, kali,… sẽ giúp hạn chế hình thành đốm nâu và cho làn da trở nên mịn màng tươi sáng hơn.
Chuẩn bị:
-         1 quả cà chua chín
-         1 muỗng canh nha đam
-         ½ muỗng café dầu oliu.
Thực hiện:
Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ và hạt, sau đó thái thành miếng nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn cùng với nha đam đã gọt vỏ và thái hạt lựu, thêm 1 vài giọt dầu ô liu rồi trộn thật đều. Bạn rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau cùng, bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm.
2. Dưỡng trắng da từ trứng gà
Phương pháp làm trắng da bằng trứng gà rất đơn giản và dễ thực hiện. Trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin B2, B6,… rất có ích trong việc làm trắng da, mịn da.
Chuẩn bị:
-         1 lòng trắng trứng gà,
-         1/2 muỗng nước cốt chanh tươi
-         1 muỗng sữa chua không đường.
Thực hiện:
Đánh bông lòng trắng trứng và nước cốt chanh (khi thấy bông xốp là được) sau đó cho thêm sữa chua vào đánh đều, khi thấy kem mịn lại là được. Thoa lên da mặt và giữ yên khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Chỉ với những nguyên liệu vô cùng rẻ tiền chị em đã sở hữu được một làn da cực kì mụn màng và tươi sáng rồi! Chăm chỉ thực hiện thường xuyên để duy trì làn da đẹp nhé!
Xem thêm:

Dứt điểm nám da và tàn nhang với mặt nạ từ thiên nhiên
2 cách giúp làm trắng da bằng dầu dừa chị em cần phải biết
Tổng hợp công thức làm đẹp bằng sữa đậu nành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random