Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

3 bí kíp giúp hàng mi dài cong vút siêu nhanh


Mơ ước sở hữu lông mi dài và cong vút luôn là ao ước của tất cả chị em. Để đôi mắt trở nên quyến rũ hơn các nàng chỉ cần áp dụng những bí kíp sau đây để sở hữu hàng mi như ý nhé!
bac si tri nam

Nếu không may mắn sở hữu hàng mi không như mong muốn chị em có thể cảm thấy không đủ tự tin về đôi mắt của mình. Nếu đây là vấn đề mà bạn cảm thấy lo lắng thì hãy thực hiện ngay cách này nhé!
1. Dưỡng mi bằng dầu ôliu
Dầu ô liu có tác dụng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động phát triển của nó.
Cách thực hiện: Dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu lên lông mi trước khi đi ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn. Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Để việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.
2. Chải lông mi thường xuyên
Chải lông mi thường xuyên với mascara mềm mại hàng ngày có thể kích thích sự tăng trưởng của lông mi, giúp phân phối các loại dầu tự nhiên dọc theo chiều dài của lông mi. Bạn không nên chuốt mi quá lâu, dễ gây tổn thương, gãy rụng. Giữ thói quen chải mi thường xuyên sẽ giúp lông mi cong và dài một cách tự nhiên.
3. Thoa dầu Vaseline
Vasline có tác dụng kích thích sự tăng trưởng mi mọc nhanh hơn, vì thế chúng ta có thể sử dụng nguyên liệu đơn giản này để mi mọc nhanh.
Cách thực hiện: Trước khi đi ngủ, bạn sử dụng vaselin vuốt đều lên mi, sau đó rửa mặt sạch vào sáng hôm sau. Độ ẩm trong vaaelin sẽ tăng kích thích các nang lông, làm tăng chiều dài mi nhanh hơn.
Chúc các bạn thực hiện thành công và có một hàng mi đẹp nhé!
Xem thêm:

Tất tần tật về tác dụng làm đẹp của dầu oliu
Cách chữa trị vết thâm sau khi nặn mụn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random