Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Da vừa trắng lại vừa mịn nhờ công thức tẩy da chết tại nhà


Ngoài công dụng giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da thì những công thức này còn giúp làn da trở nên trắng hồng mịn màng.
bac si tri nam

Hãy tham khỏa 2 công thức tẩy da chết tại nhà dưới đây để làn da có thể tươi sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, khi da được làm sạch còn là cách giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da, hạn chế tình trạng lão hóa sớm xuất hiện trên da.
1. Mặt nạ diếp cá, mật ong và muối biển
Mật ong được biết tới với công dụng dưỡng ẩm cao, còn rau diếp cá lại có khả năng khiến da căng mịn, bởi vậy mà hỗn hợp tẩy da chết có 2 nguyên liệu này chắc chắn sẽ khiến các quý cô có làn da khô nẻ nhiều cảm thấy hài lòng bởi sự căng mịn sáng trắng lên trông thấy sau khi sử dụng.
Nguyên liệu và cách thực hiện:
- Muối biển
- Mật ong
- Diếp cá
Hãy trộn 50g muối biển với 2 hoặc 3 thìa mật ong tươi, thêm 20ml rau diếp cá đã được xay nhuyễn và vài giọt tinh dầu để tạo mùi hương sảng khoái, sau đó nhẹ nhàng tẩy da chết  rồi xả sạch lại bằng nước ấm.
2. Mặt nạ trà xanh + mật ong
Không còn ai nghi ngờ tác dụng làm đẹp da của trà xanh. Sau khi uống trà xong, đừng vội vất bã trà đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Còn mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
Nguyên liệu và cách thực hiện:
- Bã trà xanh
- Mật ong
Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Mát xa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh. Nếu muốn làm mờ sẹo và vết thâm, bạn cho thêm một thìa bột gạo vào hỗn hợp trên, trộn đều và mát xa như bình thường.
Nếu như bạn thường xuyên tẩy da chết trên da, sẽ giúp da sạch và tạo điều kiện thuận lợi để các bước dưỡng da tiếp theo phát huy được công dụng tối đa.
Chúc các bạn sở hữu một làn da ngày càng mịn màng và rạng rỡ hơn!
Xem thêm:
Trị mụn trên trán hiệu quả với bằng nguyên liệu tự nhiên
Phương pháp dân gian làm trắng da mặt với lá dâu tằm
Chống rụng tóc bằng cách ăn uống đầy đủ những chất này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random