Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Gót chân khô nứt cỡ nào cũng mềm mịn với 1 quả chuối chín


Gót chân vào mùa đông thời tiết trở lạnh dễ bị khô và nứt nẻ gây khó chịu cho người mắc phải. Nếu tinh ý một chút bạn có thể hô biến gót chân khô nẻ trở nên mềm mại hơn với một quả chuối.
bac si tri nam

Nứt gót chân là hiện tượng dễ gặp khi mùa đông đến. Tuy khó bị người khác nhìn thấy nhưng chúng cũng khiến bạn trở nên thiếu tự tin hơn, nếu không chữa trị ngay sẽ làm chân bị đau, gây khó khăn cho việc đi lại hàng ngày. Đặc biệt là đối với những quý cô thường xuyên đi giày cao gót thì càng không nên chủ quan.
Với phương pháp vô cùng đơn giản này, bạn có thể cải thiện “tiểu tiết” ấy  thêm hoàn hảo hơn.
Công dụng
Chuối là loại trái cây nhiều vitamin, khoáng chất, có tác dụng làm đẹp cực kì hữu ích. Lượng vitamin C, B6, kali, dồi dào, bổ sung độ ẩm tuyệt vời cho da, khắc phục triệt để tình trạng khô nứt, chai sần, giúp gót chân của bạn dần hồng hào và mềm mịn hơn.
Trong khi đó, mật ong duy trì độ ẩm cho da, làm lành thương tổn nhanh chóng và chanh có tính axit tự nhiên, giúp da ở gót chân không còn bị chai cứng hay thô ráp nữa. Cùng tham khảo công thức để thực hiện ngay nhé!
Nguyên liệu:
+ Chuối chín: 1 quả
+ Chanh: 1 quả
+ Mật ong: 3 thìa
Cách thực hiện
Bước 1: Bạn nghiền nát quả chuối bằng thìa rồi vắt vào 1/2 quả chanh + mật ong, trộn đều.
Bước 2: Ngâm chân với nước muối pha ấm để sát khuẩn, làm mềm phần chai cứng, hỗ trợ dưỡng chất được hấp thụ tối đa.
Bước 3: Bôi hỗn hợp lên, để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng mỗi tối nếu bạn có thời gian, điều này sẽ đẩy nhanh thời gian điều trị. Bên cạnh đó, bạn hãy thoa thêm kem dưỡng ẩm và thường xuyên tẩy da chết 2 lần 1 tuần.
Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
Tự làm thuốc tẩy lông với chanh
Da căng bóng tự nhiên nhờ dưỡng da với hỗn hợp từ mật ong
Tuyệt chiêu để da không bị bong tróc khi trang điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random