Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Dùng chanh, khoai tây và bột ngô giúp chữa nám nhanh chóng



Nám da có thể được loại bỏ nhanh chóng nhờ các nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây. Hãy xem đó là những nguyên liệu nào nhé!
Bac si tri nam da

Nám da là một trong những bệnh lý thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau tuôi 30. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da như: suy giảm nội tiết tố, di truyền, tiếp xúc nhiều với ánh nắng và đặc biệt là do sử dụng các loại kem không đạt chất lượng. Nám da gây mất thẫm mỹ của gương mặt và làm chị em chúng ta mất đi tự tin. Vậy, hãy thực hiện theo những cách dưới đây để loại bỏ nám da nhanh chóng nhé!
1. Hỗn hợp chanh và khoai tây
Cách thực hiện
Bước 1: Rửa sạch củ khoai tây, gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Dùng rây lọc lấy nước ép, thêm vào 1 thìa nước cốt chanh.
Bước 2: Rửa mặt thật sạch, nhúng bông tẩy trang vào hỗn hợp rồi thoa đều lên, tập trung tại vùng da có nhiều nám và tàn nhang.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng 2 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Tiếp tục thư giãn thêm 30 phút nữa và rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần.
Công dụng
Khoai tây chứa nhiều vitamin C, B6, kali, chúng đều là những thành phần cần thiết để nuôi dưỡng da, giúp sản xuất collagen, duy trì sự trẻ trung, tăng tính đàn hồi cho làn da và làm mờ thâm nám hiệu quả.
Chanh giúp làm sạch tế bào chết, đẩy lùi các sắc tố melanin gây nám nhanh chóng hơn.
2. Hỗn hợp bột ngô và nước cốt chanh
Cách thực hiện
Bước 1: Cho 2 thìa bột ngô vào bát, sau đó vắt thêm nước cốt chanh, trộn đều để hỗn hợp có dạng sền sệt.
Bước 2: Áp dụng các bước tương tự như công thức trên.
Công dụng
Bột ngô giúp da phục hồi những hư tổn, lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng, cải thiện làn da sạm màu trở nên trắng mịn hơn. Thêm vào đó, chúng còn đóng vai trò kiềm chế sự ăn mòn của axit citric trong chanh đối với da. Từ đó, các vết nám sẽ mờ đi mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của da.
Lời khuyên khi sử dụng mặt nạ từ chanh
Bạn nên sử dụng hỗn hợp này 2 lần/ tuần và nên thực hiện vào buổi tối. Vì chanh có tính axit sẽ bào mòn da, làm da dễ bắt nắng nếu không được che chắn cẩn thận.
Bôi kem chống nắng thường xuyên, nếu phải tiếp xúc với nắng phải bôi đi bôi lại nhiều lần.
Nám da có thể được loại bỏ nhanh hay chậm tùy thuộc vào vào bạn thực hiện có thường xuyên hay không nữa đấy nhé! Chăm chỉ thực hiện để da sạch bóng nhé!

Xem thêm:
Tại sao nên điều trị nám tại phòng khám trị nám uy tín
Cách làm mi dài nhanh chóng chỉ trong 1 tuần
Dùng đu đủ xanh giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random