Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tẩy sạch cao răng, giúp răng trắng và đều màu


Nếu bạn sợ đi lấy cao răng vì sẽ bị đau nhưng lại muốn sở hữu được hàm răng trắng sáng hơn thì hãy tự thực hiện những cách tại nhà này.
bac si tri nam

Tẩy trắng răng bằng lạc sống
Tẩy trắng răng bằng lạc sống nghe có vẻ hơi lạ nhưng trên thực tế công thức này vô cùng hiệu quả. Trong thành phần của lạc sống có chứa một lượng lớn vitamin B, B1, B6 và một số khoáng chất,…không chỉ có lợi cho làn da, sức khỏe mà còn là một  nguyên liệu làm trắng răng hiệu quả.
Cách thực hiện:
Để làm trắng răng bằng lạc sống, bạn chỉ cần chuẩn bị vài hạt lạc. Sau đó, tiến hành nhai vụn lạc trong miệng đến khi lạc nhuyễn ra (chú ý không được nuốt) rồi dùng hỗn hợp lạc vụn này như một loại kem đánh răng. Bạn dùng bàn chải và chà răng như bình thường khoảng 1 phút thì nhổ đi và súc miệng lại với nước sạch. Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ hết những mảng bám ố vàng, cao răng và trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tươi tắn.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số công dụng sau đây để giúp hàm răng trắng sáng hơn.
Trắng răng bằng vỏ cam
Bạn lấy vỏ cam rửa thật sạch, đem phơi khô rồi tiến hành nghiền thành dạng bột. Sau đó, trộn với kem đánh răng và chà lên răng như bình thường.
Trắng răng bằng giấm muối
Pha loãng giấm, nước ấm và một chút muối. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp này ngậm trong miệng chừng 3 phút rồi nhổ ra và chà lại răng với kem đánh răng. Cách này sẽ giúp bạn có được một hàm răng trắng sáng nhanh chóng, đồng thời muối có khả năng kháng khuẩn, chống viêm giúp loại bỏ chứng hôi miệng hiệu quả.
Trắng răng bằng dâu tây
Chuẩn bị: 1 quả dâu tây + 1 thìa bột nở.
Thực hiện: Dâu tây xay nhuyễn sau đó trộn đều với bột nở tạo thành hỗn hợp sền sệt để làm kem đánh răng. Trong dâu tây có chứa hàm lượng axit malic dồi dào, giúp loại bỏ được các vết bẩn trên bề mặt răng. Đặc biệt, hỗn hợp này còn có tác dụng loại bỏ lớp ố vàng do cà phê cực hiệu quả.
Mỗi tuần, bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần để tránh gây tác dụng phụ và tổn thương men răng.
Chúc bạn có một hàm răng trắng sáng và đều màu để tự tin hơn trong giao tiếp nhé!
Xem thêm:

Tẩy tế bào chết cùng với chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random