Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Top 3 cách làm trắng da mặt cho nam giới


bac si tri nam
Không kém cạnh các chị em, các chàng trai ngày nay cũng rất quan tâm chăm sóc đến làn da của mình và cũng mong muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng hơn. Vì thế, hãy thực hiện ngay 3 công thức làm trắng da này ngay nhé!

Không chỉ có phái nữ quan tâm tới làn da của mình, ngày nay làn da cũng được phái nam đặc biệt quan tâm. Vì mặt nam giới không được chăm sóc thường xuyên, để lâu ngày nên da nam giới thường dày và sạm màu hơn so với nữ. Vì vậy về cơ bản, nam giới cũng rất cần các giải pháp duy trì làn da khỏe khoắn, tươi sáng.
1. Cách làm trắng da mặt bằng cám gạo
Chuẩn bị:
§  2 muỗng cám gạo
§  1 muỗng bột nghệ
§  Sữa tươi không đường
§  Nước cốt chanh
Thực hiện:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau sau đó đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút và rửa sạch với nước sau đó. Thực hiện 2 lần/ tuần nhé!
2. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong + chanh
Mật ong và nước chanh được xem là cách làm trắng da mặt tại nhà không chỉ với nữ giới mà ngay cả nam giới nó cũng phát huy được công dụng tối ưu.
Chuẩn bị: 1 lượng mật ong và nước chanh tươi bằng nhau
Thực hiện:
Cũng giống như các cách làm khác, trộn đều tất cả nguyên liệu kể trên lại với nhau và đắp lên mặt, lưu hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất phát huy được tác dụng tối đa và rửa mặt sạch lại với nước.
3. Cách làm trắng da mặt bằng bột vỏ cam
Cách thực hiện: chỉ cần trộn một ít bột vỏ cam với nước hoặc sữa tươi, tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch lại với nước ấm là được. 
Ngoài các bước làm trắng da mặt cho nam tại nhà nêu trên thì các bạn nên rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt phù hợp 2 lần/ ngày, tẩy tết bào chết cho da thường xuyên, cung cấp đủ vitamin C, A, E cho cơ thể, bảo vệ da khi ra ngoài, uống nhiều nước và thường xuyên luyện tập thể thao để vừa có sức khỏe vừa có làn da trắng sáng như mong ước.
Trên đây là 3 cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà rất đơn giản và hiệu quả, hy vọng các bạn nam sẽ có thêm vài bí quyết chăm sóc và làm đẹp cho mình nhé!

Xem thêm:
Dưỡng trắng da mặt trong vòng 3 tuần với sữa ong chúa
Nỗi lo thâm sạm biến mất cùng với 2 công thức từ diếp cá
Bất ngờ với công dụng làm trắng da và chống lão hóa “thần kì” của quả lựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random