Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

2 công thức nước uống buổi sáng giúp da sáng mịn


Buổi sáng là lúc cơ thể bạn sẵn sàng hấp thụ các chất dinh dưỡng, vì thế buổi sáng thức dậy hãy uống ngay 1 ly nước này để làn da mịn màng.
bac si tri nam

Với 2 công thức đặc biệt sau, bạn có thể chọn cho mình một thức uống giúp làn da trắng mịn, khỏe mạnh và còn hạn chế việc da bị bắt nắng.
1. Công thức sữa đậu nành nghệ
Sữa đậu nành là một trong những thức uống khá phổ biến làm từ đậu tương, vị mát, hơi ngậy, khi uống có thể thêm chút đường. Ở các thành phố tại Trung Quốc và Việt Nam, sữa đậu làm theo phương pháp thủ công thường được rao bán các buổi sáng. Một số nghiên cứu cho thấy thành phần dinh dưỡng trong sữa đậu nành cũng bổ dưỡng gần bằng sữa bò tươi. Đặc biệt, sữa đậu nành vô cùng tốt cho da dẻ phụ nữ. Bạn nên kết hợp sữa đậu nành với nghệ và mật ong, để tạo thành một thức uống thơm ngon, đẹp da, chống lão hóa tuyệt vời.
Cách làm:
Chọn sữa đậu nành bán sẵn hoặc đóng hộp, nếu có điều kiện bạn có thể tự làm sữa đậu nành để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho 500ml sữa đậu nành vào 1 cái nồi, bật bếp lửa vừa cho sữa ấm, hơi sủi bọt lăn tăn thì tắt bếp. Thêm 3 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong vào khuấy đều, rót ra ly, uống khi còn ấm. Mỗi ngày, bạn có thể uống 200-250ml vào buổi sáng để cơ thể hấp thu tốt, da đẻ trắng mịn, mềm mại.
2. Công thức cà chua cần tây
Cà chua và cần tây là 2 loại rau quả chống lão hóa cực mạnh, đồng thời hỗn hợp này còn có công dụng chống bắt nắng, làm trắng da vì nó có chứa nhiều vitamin. Rau cần tây có 90,5% nước, 1,95% hợp chất nitơ, 0,07% chất béo, xenluloza 1,15% và 1,13% tro, vitamin A, B, C, các chất khoáng như Mg, Mn, Fe, I, Cu, K, Ca và vitamin P, cholin, tyrosin, axít glutamic và khi chưng cất cho từ 2-3% tinh dầu không màu rất lỏng, mùi thơm đặc trưng.
Nhiều người cảm  thấy khó uống nước cà chua và cần tây. Do đó trong công thức này, người ta thường bổ sung thêm mật ong để có mùi vị thơm ngon hơn.
Cách làm:
Lấy 2 quả cà chua rửa sạch, bỏ hạt. Cần tây rửa sạch, thái khúc. Cho tất cả vào máy xay sinh tố cùng 200ml nước lọc, 3 muỗng cafe mật ong xay nhuyễn. Sau khi xay, lọc bỏ bã để lấy phần nước.
Mỗi sáng, bạn chỉ cần uống 1 ly nước ép cà chua, cần tây. Sau 2 tuần, làn da sẽ có những chuyển biến rõ rệt, trở nên trắng hồng và khỏe mạnh hơn. Đồng thời loại nước này cũng giúp thải bỏ độc tố khỏi cơ thể, tốt cho đường tiêu hóa.
Chúc bạn sở hữu làn da đẹp hơn sau một thời gian sử dụng những loại nước uống này nhé!
Xem thêm:
Ăn uống gì để da hết thâm, hết mụn
Mách nước chị em tự thực hiện toner làm trắng da tại nhà
Sử dụng kem đánh răng bôi lên móng tay và điều bất ngờ sau đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random