Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Môi hết khô, hết nẻ nhờ hỗn hợp mật ong và dầu dừa


Với thời tiết chuyển mùa sang đầu đông chắc hẳn các bạn gái thường phải đối mặt với tình trạng môi khô, nứt nẻ  vô cùng khó chịu. Để giúp làm dịu tình trạng này bạn có thể nhờ đến hỗn hợp dầu dừa và mật ong.
bac si tri nam

Dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho đôi môi hồng hào, mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, mật ong sẽ góp phần cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp cho làn môi không bao giờ bị khô và nứt nẻ nữa.
Nguyên liệu: mật ong, dầu dừa, đường nâu, thìa đong và bát đựng.
Cách làm:
-         2 thìa dầu dừa trộn cùng với 3 thìa mật ong nguyên chất để giúp hỗn hợp được đồng nhất, sau đó trộn thêm 2 thìa đường. Tùy vào độ khô hay ướt của hỗn hợp mà bạn chọn cho nhiều đường hơi ít, tuy vậy nên để hỗn hợp hơi ẩm để có thể thoa lên môi một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn cho quá tay đường thì có thể thêm một ít dầu dừa vào cho hỗn hợp ẩm hơn.
-         Sau khi đã hoàn thành, bảo quản hỗn hợp dưỡng môi và tẩy da chết này vào một chiếc lọ nhỏ xinh và để trong tủ lạnh dùng dần.
Cách sử dụng:
Một tuần sử dụng hỗn hợp 2-3 lần để luôn có làn môi căng mọng và hồng hào, đầy sức sống. Trước khi sử dụng, bạn nên bỏ hỗn hợp từ tủ lạnh ra khoảng 10 phút, để hỗn hợp trở thành trạng thái mềm ẩm, dễ sử dụng hơn nhé.
Chúc bạn gái thực hiện thành công và giúp đôi môi trở nên đẹp hơn nhé!\
Xem thêm:

Xóa nếp nhăn tại nhà bằng 3 giải pháp đơn giản
3 giải pháp cho căng trẻ và mịn màng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random