Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Da đen bẩm sinh cũng mởn ra trông thấy nhờ mặt nạ từ bột nghệ tây


Bột nghệ chắc hẳn là nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp của hầu hết các chị em. Tuy nhiên, ngoài khả năng trị mụn, trị thâm hiệu quả thì dưỡng trắng da cũng chính là công dụng đặc biệt của nguyên liệu này.
bac si tri nam

Nguyên liệu cần có:
- 1/2 thìa canh bột nghệ tây.
- 1 thìa cà phê mật ong.
- 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.
- 1 thìa canh sữa chua không đường.
Cách làm:
Cho tất cả các nguyên liệu kể trên vào một bát sạch và trộn đều để tạo thành hỗn hợp hoàn chỉnh nhất.
Cách sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh qua khuôn mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn trên làn da.
Bước 2: Nếu có thời gian bạn hãy sử dụng 1 bát nước nóng pha thêm 1 nhúm muối nhỏ để xông hơi làn da mặt trong 5 phút, điều này giúp lỗ chân lông giãn nở hoàn toàn.
Bước 3: Khi lỗ chân lông đã giãn nở bạn hãy rửa sạch bằng sữa rửa mặt như bình thường, giúp lấy sạch bụi bẩn cũng như bã nhờn nằm sâu dưới các nang lông, để làn da luôn được sạch sẽ và thông thoáng hỗ trợ việc trị mụn cũng như chăm sóc da hiệu quả hơn.
Bước 4: Sau đó hãy thoa đều hỗn hợp vừa làm lên da, đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 – 3 phút để các dưỡng chất có trong mặt nạ ngấm sâu hơn vào các lớp tế bào da giúp phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
Bước 5: Lưu lại mặt nạ trên da thêm 15 – 20 phút, đến khi thấy hỗn hợp khô dần trên da thì bóc ra rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
Bước 6: Cuối cùng là lau sạch lại mặt thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn và bã nhờn trong nang lông gây viêm nang lông, dễ dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện và lỗ chân lông to.
Với công thức mặt nạ từ bột nghệ này chị em có thể thực hiện 2-3 lần/ tuần để sắc da được cải thiện rõ rệt nhé! Chúc bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random