Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ lao động

Nội tiết tố nữ estrogen được tiết ra từ buồng trứng giúp cho chị em phụ nữ giữ được nét đẹp của mình. Bài viết này đi tìm các loại thực phẩm bổ sung estrogen cho phụ nữ lao động


Hạt lanh

Hạt lanh là thực phẩm bổ sung estrogen hiệu quả cho cơ thể. Estrogen có trong hạt lanh được gọi là lignans với hàm lượng cao lên tới 85,5mg trong 28g. Sử dụng hạt lanh không chỉ làm tăng nội tiết tố estrogen mà còn giúp phụ nữ đề phòng ung thư vú, bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.

Đậu nành

Đậu nành được cho là thực phẩm vàng của chị em phụ nữ. Trong đậu nành có chứa isoflavone có nhân estran và công thức hóa học giống với estrogen nội sinh, bổ sung và thay thế lượng nội tiết tố nữ thiếu hụt trong cơ thể, rất tốt cho việc cải thiện sinh lý nữ. Mỗi ngày bạn nên sử dụng một cốc sữa đậu nành, không chỉ giúp bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên mà còn giúp tăng kích thước núi đôi một cách tự nhiên và săn chắc.

Tỏi

Tỏi chứa một lượng phytoestrogen ( estrogen tự nhiên) giúp điều chỉnh rối loạn nội tiết đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng từ bên ngoài, điều chỉnh lượng đường trong máu. Vì thế hãy bổ sung ngay vào thực đơn mỗi ngày một hoặc hai nhánh tỏi để cân bằng nội tiết một cách hiệu quả nhất.

Củ dền

Cũng giống như tỏi, củ dền có chứa làm lượng estrogen tự nhiên cao – là thực phẩm bổ sung estrogen rất tốt cho chị em đang bị thiếu hụt hooc môn sinh dục nữ. Đây còn là thực phẩm giàu sắt giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

Thực phẩm giàu vitamin C

Kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, việc bổ sung và tiêu thụ 750mg vitaminc mỗi ngày trong vòng 6 tháng có thể sản xuất ra một lượng estrogen tự nhiên đáng kể. Vitamin C có nhiều trong các loại rau củ, quả như: cam, chanh, bưởi, kiwi, cà chua…

Quả Cherry

Trong 100 gam quả cherry có chứa đến 59mg sắt và dồi dào vitamin nhóm B, C, canxi và nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Ăn từ 20 đến 25 quả cherry mỗi ngày không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố nữ mà còn giúp cho ngực phát triển, tái tạo hồng cầu, ngăn ngừa bệnh thiếu máu, da sáng đẹp hồng hào.

>>> 10 thực phẩm tốt cho việc bổ sung estrogen ( P2 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

Recent

Random